MENU
Giải Pháp Loa IP - Top bán chạy nhất năm 2020

Top những mẫu loa IP được bán chạy nhất năm 2020

Để phục vụ cho nhu cầu thông báo trong các cơ sở, công ty, tập đoàn, nhà xưởng hay các doanh nghiệp ,… các hãng loa IP không ngừng nâng cấp, cải tiến kỹ thuật, nâng cao khả năng phục vụ nhu cầu của người dùng. Và sau đây NTG Việt Nam xin giới thiệu tới các bạn TOP 4 mẫu loa IP được bán chạy nhất năm 2020 này.

Trên thị trường Loa IP hiện nay thì hãng ZYCOO là một trong những tập đoàn tiên phong đi đầu trong phát triển loa không dây sử dụng Internet ứng dụng cho các  doanh nghiệp, tập đoàn, xưởng sản xuất hay các sở thú,…

Trong năm 2020 ZYCOO IP Audio là hãng được đánh giá là bán chạy nhất trên thị trường âm thanh không dây thế giới. Không chỉ thịnh hành ở Việt Nam mà còn các nước như Đài Loan, Trung Quốc, New Zealand, Australia,..

1. Loa IP âm trần ZYCOO SC15

Loa IP âm trần SC15 có thiết kế khác nhỏ gọn. Với bề rộng đường kính 23,5 cm, công suất tối đa 15W. Đây là chiếc loa được sử dụng và ứng dụng nhiều trong các văn phòng, phòng họp, phòng học cho học sinh,… Đảm bảo chất lượng âm thanh và đường truyền ổn định. Âm thanh trong trẻo mang đến trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Không bị qua vang khi nhận thông báo, âm thanh chắc chắn, truyền tải nội dung tốt trong không gian nhỏ. Ứng dụng ba tính năng quản lý thông minh: tiết kiệm chi phí lắp đặt( sử dụng mạng internet truyền tải), bảo vệ pin, có độ bền cao, dễ dàng sử dụng và quản trị.

Xem chi tiết về Loa âm trần Zycoo SC15

2. Loa phóng SH30 (ZYCOO)

Tại sở thú ở Australia, ứng dụng trong thông báo vô cùng thuận tiện đến các du khách thăm quan. SH30 có công suất sử dụng lên tới 30W thường được dùng ở những nơi có không gian rộng lớn, thiết kế loa còi hỗ trợ SIP cung cấp giọng nói rõ ràng và dễ hiểu cho phân trang SIP. thông báo / giai điệu phát sóng và nhạc nền phát trực tuyến. Sử dụng nguồn PoE độ bền lâu dài.

Tốc độ truyền phát âm thanh lên tới 117dB mang lại hiệu quả phát thanh thông báo cho nhiều cơ sở doanh nghiệp. Thường được các doanh nghiệp, trường học sử dụng ở ngoài trời, được cấp phép theo tiêu chuẩn IP65. Đánh giá là một trong những sản phẩm bán chạy và sử dụng nhiều nhất hiện nay ở các cơ sở kinh doanh nhà xưởng.

Xem chi tiết về Loa phóng Zycoo SH30

3. Loa tủ IP SW15

Là phiên bản loa thích hợp sử dụng trong văn phòng, từng gây sốt vì có nhiều kiểu dáng và mẫu mã được sản xuất tương tự. ZYCOO SW15 là các loa kích hoạt SIP hiệu suất cao nhỏ gọn có thể được sử dụng để phân trang SIP, phát thông báo / âm báo và phát lại âm nhạc độ phân giải cao. Cũng được sử dụng ở trong các văn phòng, lớp học,… theo nhu cầu thiết kế đặt tại các góc của phòng. Cũng là một trong nhiều các sản phẩm được lựa chọn trên thị trường với công suấ 15W, 8Ω. Liên kết PoE.

Xem chi tiết về Loa tủ Zycoo SW15

4. Loa cột SL50
Là một trong những sản phẩm mới mà ZYCOO IP Audio mới phát hành trong năm nay. Mang những ưu điểm vượt trội của dòng loa ngoài trời
Hỗ trợ tích hợp chuẩn SIP, có thể được tích hợp với Trung tâm âm thanh IP ZYCOO hoặc máy chủ SIP của bên thứ ba, phân trang SIP sử dụng codec G.722 băng thông rộng cung cấp giọng nói HD rõ nét.
Kết nối từ xa, âm thanh rõ ràng, truyền tải nhanh, điều khiển dễ dàng. Bộ khuếch đại tích hợp với mức đầu ra âm lượng được kiểm soát cục bộ với máy chủ, SC15 đảm bảo phạm vi phủ sóng đầy đủ và nhất quán đồng thời âm thanh cũng êm dịu và mượt mà.
Thích hợp lặp đặt ở các khuôn viên lớn, có chuẩn IP65 chống chọi mọi thời tiết khắc nghiệt phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng ngoài trời của bạn.

Xem chi tiết về Loa cột Zycoo SL50

Trên đây là tổng hợp 4 mẫu loa IP được bán chạy nhất trong năm 2020 được NTG Việt Nam thống kê lại. Hy vong bạn sẽ tìm được một mẫu loa IP phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.

Xem thêm các sản phẩm tại đây >>